หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Trải Nghiệm tinh chỉnh Katarina mạnh nhất

Nếu như khách hàng đang tìm một tướng có lẽ “quẩy nát” map liên minh bằng cách chơi linh động với “hổ báo” thì bền vững Katarina đó là cái tên rất đáng để đc gợi ý. và Katarina, bạn có thể mạnh mẽ và tự tin chiến hạ đường sớm và gánh cả team về cuối Game. các pha đồ sát của cô nàng luôn làm cả các đối thủ mạnh nhất cần phải kiêng dè.

Mặc dù vậy không hẳn ai điều khiển cũng khiến cho Katarina mạnh đc như mạnh. người chơi cần có một lối lên đồ với chiến thuật chọn bảng ngọc cũng như đi đường chuẩn chỉnh. chỉ việc có 1 vào sai sót con Katarina rất dễ trở thành “gót chân Asin” của cả team cùng thành mục đích dễ bị tấn công nhất.

Người chơi hãy theo dõi những Kinh nghiệm hành động với Katarina qua bài viết dưới đây nhé!

Bảng giúp đỡ

Nhánh ngọc chính – chuẩn chỉnh Xác:

Dĩ nhiên viên ngọc chủ đạo là ngọc chinh phục. Ngọc đoạt được đem đến cộng dồn sát thương và hồi máu cực bá đạo khi bạn tích đủ 10 điểm cộng dồn đoạt được.

Đắc thắng cho cô ta hồi lại 12% máu đã mất khi gia nhập đo ván suport cô ta hồi một số lượng máu đáng chú ý với liên tiếp gây sát thương.

Vậy làm sao để thoải mái và dễ chịu gây sát thương mà không sợ bị ăn cảm giác khống chế? Hãy dùng Huyền Thoại: Kháng cảm giác.

Hèn Chém ân huệ trợ giúp cô ta hạ sát mấy người trẻ tuổi “thương binh” chóng vánh hơn.
Nhánh ngọc chính chuẩn xác sẽ cho cô nàng của khách hàng bản lĩnh tiêu diệt bất cứ địch nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc chính chuẩn xác sẽ cho cô nàng của khách hàng bản lĩnh tiêu diệt bất cứ địch nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc phụ - Áp Đảo:

Và bộ kĩ năng bật bật liên tục thì ảnh hưởng Bất Chợt sẽ là lựa chọn tối ưu hóa cho Katarina khi cho cô ta thêm 8 xuyên kháng phép trong 5 giây

Cùng để bổ sung cập nhật cho sự hồi máu của ngọc đoạt được thì bạn hãy dùng Thợ Săn Tham Lam khi cho 2,5%(+2,5% mỗi cộng dồn) hồi máu bằng một phần sát thương gây nên.

Mảnh ngọc:

Sức khỏe thích ứng.

Sức khỏe thích ứng.

Máu cộng thêm.

Trang bị cho Katarina

Trang bị khởi đầu: 1 kiếm Dài với 1 Bình Thuốc Tái cần đến là chọn lựa làm tốt nhất hỗ trợ cô ta đối đầu với đa số kèo. Cạnh chính là phụ kiện Mắt Vật Tổ.

Trang bị lần đầu biến về: cố gắng lên đc Súng Hextech, một đôi giày Thường với 1 Mắt kiểm soát.

Trang bị thời đoạn giữa game: kiếm Súng Hextech cùng đồng hồ đeo tay mèo Zhonya là 2 mặt hàng trấn phái. chọn lựa giầy tùy và tình hình trận đấu: giày Ninja để cạnh tranh cùng team sát thương vật lý, giầy Thủy Ngân với đội nhóm nhiều khống chế, giầy pháp sư khi chúng ta “xanh” sớm hoặc đối đầu và cạnh tranh với đội nhóm tank.

Trang bị hoàn chỉnh: tìm Súng Hextech, đồng hồ cat Zhonya, Quỷ Thư Morello, mũ Phù Thủy Rabadon, Trượng Hư Vô cùng giầy pháp sư. cũng có vài trang bị thay thế: Trượng Pha Lê Rylai, Giáp thiên Thần.
Bạn buộc phải cố gắng trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Bạn buộc phải cố gắng trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Phép bổ trợ:

Tốc Biến – Thiêu Đốt hoặc Kiệt Sức

Lối chơi

Đầu trò chơi

Katarina rất cần đủ 3 tài năng Q W E để đàm luận giải pháp nên trước cấp bậc 3 gamer hạn chế đàm luận chiêu bài cùng hãy dùng Q farm quân nhân từ xa

Khi đã đầy đủ 3 khả năng trên thì hãy quan sát thế bộ đội, nếu thế quân nhân bên mình đông hơn thế thì đừng do dự bộ combo thẳng mặt địch E – W – đánh thường – Q – E – đánh thường.

Hãy luôn luôn chăm chú minimap để có thể cùng rừng đội nhóm bạn tấn công rừng địch hoặc đơn giản giúp đỡ phòng vệ.
Cẩn trọng canh map để nữ tướng của bạn không bị đột kích nhé!
Cẩn trọng canh map để nữ tướng của bạn không bị đột kích nhé!
Giữa trò chơi

Khi bắt đầu bước sang giai đoạn giữa trò chơi là giai đoạn bạn đã có đủ trang bị để đẩy bộ đội thật chóng vánh với đi đảo đường giúp đỡ những chỗ đứng khác

Ưu tiên đánh hạ những tướng kẻ thù thấp máu trước.

Khi những combat thường nổ ra ở hang rồng thì đây là thời cơ của bản thân, mong chờ cho địch thủ tung hết giải pháp khống chế thì gamer chỉ việc lao vào cùng đồ sát.

Cuối Game

Tra cứu góc khuất với đợi để có 1 pha ra mắt bất thần để quét sạch team địch thủ rồi dần dần dành thắng.

Chớ nên quá ham mạng khi đuổi theo 1 tướng địch thấp máu vì chúng ta có thể dính phải bẫy của kẻ địch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น