หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Singed mùa 10 - hướng dẫn lối chơi, lên đồ và tương khắc Singed

Singed là một trong những nhà trả kim người Zaun có trí thông minh đa tài, đã dành cả đời để mở rộng ranh giới của bản thân mình. cùng bảng ngọc suport, Singed giống như dễ ợt dành thắng cùng hình thức trang trị 1-1 đánh mạnh nhất, và sp build đầy đủ ap sát thương phép damge và những phép cộng bổ trợ những chiêu bài skill combo Singed mới nhất. Singed được không ít gamer lựa chọn khi xung màn và dành nhiều thành công vè vang. Để tận dụng đc những giải pháp tác dụng gamer phải nắm rõ lối chơi, lên đồ với khắc chế Singed.

Điểm mạnh và Điểm hạn chế của Singed

Singed có điểm nổi trội là chắc là dọn bộ đội, đẩy quân nhân cùng push trụ cực kỳ đỉnh kết hợp lối chơi có một không hai cùng sức khỏe trâu bò cùng tạo giao tranh cũng giống hút sát thương rất điệu nghệ. Ngoài ra Singed có lẽ tạo găng tay lên một đường và giải tỏa găng cho đồng đội cực đỉnh, tốt nhất có thể và gây cảm giác bao tay tư tưởng cho phía kẻ địch.
Singed có thể dọn bộ đội, đẩy bộ đội, push trụ cực kỳ mạnh mẽ.
Singed có thể dọn bộ đội, đẩy bộ đội, push trụ cực kỳ mạnh mẽ.
Ở bên cạnh điểm mạnh, Singed còn có các nhược điểm là sát thương yếu dần về cuối ải, không có kháng phép theo cấp cùng còn bị phụ thuộc trang bị không ít, khi giao tranh tổng còn hèn

Cách khắc chế và kìm hãm Singed cực đỉnh

Khi giao tranh hãy giữ khoảng cách để tránh bị chiêu Hất vào phía bè bạn của Sing. Hình như, Singed cần được áp sát vào đội đối phương new chắc là làm ra nguy khốn. trong khi này hãy lợi dụng điều ấy bằng phương pháp tung các chiêu khống chế Trong khi hắn tấn công đồng minh của bạn. Một điều nữa bạn phải xem xét là Kayle rất khó nhọc làm cho Singed đối đầu và cạnh tranh với vị tướng này, do vậy bạn chỉ việc đẩy quân nhân thật nhanh lẹ khi chúng ta proxy rồi vòng lại giết gamer thì người bị khử là chính gamer. khả năng làm chậm từ năng lực Trừng Phạt (Q) cũng tương khắc và chế ngự Singed rất tốt. Đồng thời hãy cảnh giác khi truy đuổi Singed bởi hắn rất khó nhọc bị đánh bại tức thời và rất có thể còn Phun Khói Độc gây sát thương người chơi trong những khi gamer đuổi theo.
Singed khi giao tranh rất cần phải áp sát vào team kẻ địch mới có thể làm ra nguy khốn.
Singed khi giao tranh rất cần phải áp sát vào team kẻ địch mới có thể làm ra nguy khốn.
Những mẹo chơi Singed lên Đứng top

Ở giai đoạn đầu trận hãy xem xét rằng Singed là một trong những tướng cận chiến, chính vì như thế hãy cố gắng tìm các chỉ số quân nhân với luôn luôn quan sát bản đồ. Ở thời đoạn này của cuộc đấu, Singed rất gian nan thoát những cuộc gank của người đi rừng địch. nỗ lực đưa đi những nhỏ mắt để kiểm soát điều hành đường bên trên thật giỏi, từng bước thu thập lượng vàng phải ghi nhớ cũng giống dựa trên cùng người đi rừng để kết liễu kẻ thù nếu giống như.

Trong thời đoạn giữa màn lúc này Singed đã trang bị cho chính bản thân những trang bị phải nhớ cung cấp những chỉ số chống chịu đủ để Singed dường như tập trung và bạn bè với kiểm soát hay các đối tượng lớn giai đoạn này. dựa trên để ý map với sử dụng chuyển dịch thật hài hòa và hợp lý để có khả năng đưa về điểm mạnh cho anh em.
Hãy kết hợp quan sát maps cùng dịch chuyển hài hòa và hợp lý để lấy điểm mạnh về cho đội
Hãy kết hợp quan sát maps cùng dịch chuyển hài hòa và hợp lý để lấy điểm mạnh về cho đội
Về thời đoạn cuối ải và độ chống chịu vốn có và những trang bị chất, Singed rồi sẽ là 1 trong những tướng cực kì tức giận ở giai đoạn này của trận đấu. Hãy nỗ lực gây sát thương và Q, cần đến E để hất các mục đích mỏng mảnh về cho bạn bè xử đẹp. Đồng thời ở thời đoạn này hãy cố gắng kiểm soát góc nhìn thật hay để chủ động trong những công việc giữ/chiếm hạm các đối tượng cần ghi nhớ.

Hãy để ý trong vòng giao tranh lúc cuối ván, bạn có thể sẽ rất nguy nan nếu như khách hàng nằm xuống vì giờ đây time sống dậy rồi sẽ rất mất thời gian. bởi nên hãy nỗ lực tạo kiểm soát góc nhìn thật xuất xắc (hoặc bạn cũng có thể nhờ đồng đội) để có thể giúp bạn biết địch thủ đang dịch chuyển ra sao. Từ đó, giúp Singed hình như quyết định xem liệu có nên chủ yếu cùng đồng đội để giao tranh tốt sẽ chọn lựa chiến thuật đẩy đường.

Trên đây cốt truyện của tụi tôi các lợi thế, điểm yếu, phương thức chế ngự của vị tướng Singed mùa 10 cùng một vài thủ pháp đấu Singed bắt đầu để bạn có thể tìm hiểu thêm. Chúc người chơi leo rank xếp hạng gank đội nhóm chiến thắng với vị tướng Singed ở mùa giải new của Game Liên minh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น